Hướng dẫn dành cho học viên
Hướng dẫn dành cho quản trị viên/giảng viên
Truy cập nền tảng
Bước 1: Mở trình duyệt web mà bạn hay dùng (vd: Google Chrome, Cốc Cốc,..). Nếu như chưa có, bạn có thể tải tệp cài đặt tại:
Bước 2: Nhập chính xác địa chỉ web: taphuan.binhphuoc.gov.vn vào thanh địa chỉ của trình duyệt (hình minh hoạ bên dưới) và ấn Enter để mở nền tảng.
Đăng nhập và đăng xuất
1. Đăng nhập
Bước 1: Sau khi truy cập được vào website nền tảng, click chọn "Đăng nhập" trên thanh menu..
Bước 2: Màn hình đăng nhập hiện ra. Vui lòng điền email và mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Bước 3: Chọn "Đăng nhập" để đăng nhập tài khoản.
*Lưu ý:
Bạn có thể tích chọn vào "Lưu mật khẩu" để những lần đăng nhập sau được nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Dưới đây là màn hình hiển thị sau khi đăng nhập tài khoản thành công.
2. Quên mật khẩu
Trong trường hợp quên mật khẩu khi đăng nhập, bạn vui lòng thao tác theo các bước sau:
Bước 1: Tại màn hình đăng nhập, vui lòng click vào "Quên mật khẩu" ở bên phải màn hình.
Bước 2: Màn hình hiển thị popup xác nhận lấy lại mật khẩu, học viên nhập email để nhận mã OTP xác nhận. OTP sẽ được gửi qua email, vì vậy bạn cần viết đúng email để nhận được OTP.
Bước 3: Kiểm tra mail và lấy OTP trong nội dung email. Nhập mã OTP nhận được vào ô trống.
Bước 4: Sau khi xác nhận OTP thành công, học viên cài đặt lại mật khẩu mới cho tài khoản.
Như vậy, bạn đã có thể đăng nhập bằng mật khẩu mới và tiếp tục các trải nghiệm học tập trên nền tảng.
3. Đăng xuất
Bạn hãy nhớ thoát khỏi phần mềm sau khi kết thúc buổi làm việc, hoặc khi không sử dụng nền tảng nữa.
Các bước để thoát khỏi nền tảng như sau:
Bước 1: Chọn vào ảnh đại diện tài khoản ở góc trên cùng bên phải.
Bước 2: Chọn vào "Đăng xuất" để đăng xuất khỏi tài khoản.
Thay đổi thông tin cá nhân
Bước 1: Sau khi đăng nhập, chọn vào ảnh đại diện tài khoản ở trên cùng góc phải màn hình.
Bước 2: Chọn "Cài đặt tài khoản" sẽ hiển thị màn hình thông tin tài khoản.
Bước 3: Thay đổi thông tin cá nhân mà bạn muốn chỉnh sửa.
Bước 4: Chọn "Cập nhật" để hoàn tất thao tác và lưu lại thông tin mà bạn vừa thay đổi.
Thay đổi mật khẩu tài khoản
Bước 1: Trên màn hình thông tin tài khoản, click chọn "Đổi mật khẩu".
Bước 2: Điền mật khẩu mới và xác nhận lại mật khẩu mới 1 lần nữa.
Bước 3: Chọn "Cập nhật" để hoàn tất thao tác và lưu lại mật khẩu mà bạn vừa thay đổi.
Hướng dẫn tham gia và theo dõi các thông tin khóa học
Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào hệ thống thành công sẽ hiển thị màn hình tổng quan.
Bước 2: Click chọn "Khóa học". Tại đây bạn có thể xem thông tin các khóa học mình đang tham gia hoặc đã hoàn thành.
Hướng dẫn học và làm bài kiểm tra trắc nghiệm
1. Hướng dẫn học
Bước 1: Click nút "Vào học" khóa mà bạn muốn học.
Bước 2: Chọn "Học ngay" trên màn hình thông tin khóa học.
- Click vào tên các bài học sẽ được học lần lượt theo trình tự.
*Lưu ý: Click nút "Bài trước" và "Bài sau" để chuyển tiếp và quay về bài trước.
2. Hướng dẫn làm bài kiểm tra trắc nghiệm
- Sau khi học xong các bài học, click chọn "Bài kiểm tra" để hiển thị màn hình thông tin kiểm tra.
- Click chọn "Bắt đầu làm bài" sẽ hiển thị màn hình làm bài trắc nghiệm.
- Học viên click chọn đáp án đúng cho mỗi câu trắc nghiệm.
*Lưu ý: bạn có thể click vào biểu tượng mũi tên ở góc phải bên trên màn hình để dóng/mở màn hình làm bài.
- Sau khi hoàn thành tất cả các câu hỏi, chọn "Nộp bài".
- Sau khi học viên nộp bài thành công, hệ thống sẽ hiển thị màn hình kết quả, có thể click chọn "Xem kết quả" để xem chi tiết câu đúng và câu sai.
Hướng dẫn theo dõi tiến trình học tập và chứng chỉ
Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào hệ thống thành công sẽ hiển thị màn hình tổng quan.
Bước 2: Click chọn "Khóa học". Tại đây bạn có thể xem thông tin các khóa học mình đang tham gia hoặc đã hoàn thành. Màn hình hiển thị % tiến độ hoàn thành và điểm kiểm tra của mỗi khóa học.
Bước 3: Click nút "Vào học" khóa mà bạn muốn xem chứng chỉ
*Lưu ý: khi đã hoàn thành khóa học, click vào biểu tượng "cúp" sẽ hiển thị ảnh chứng chỉ.
Hướng dẫn gửi câu hỏi trong khóa học
Bước 1: Đi tới chi tiết khóa học mà bạn muốn tạo câu hỏi và chọn "Hỏi đáp".
Bước 2: Click chọn "Thêm câu hỏi mới" và nhập nội dung bạn đang thắc mắc.
Bước 3: Chọn "OK" để hoàn tất thao tác gửi câu hỏi trong khóa học.
*Lưu ý: Bạn chỉ có thể tạo câu hỏi đối với khóa học mà bạn đã và đang tham gia.
Hướng dẫn đánh giá khóa học
Bước 1: Đi tới chi tiết khóa học mà bạn muốn đánh giá và kéo xuống bên dưới.
Bước 2: Nhập nội dung và chọn số sao mà bạn muốn đánh giá cho khóa học.
Bước 3: Chọn "Gửi" để hoàn tất thao tác đánh giá khóa học.
*Lưu ý: Bạn chỉ có thể đánh giá khóa học mà bạn đã và đang tham gia.
Truy cập nền tảng
Bước 1: Mở trình duyệt web mà bạn hay dùng (vd: Google Chrome, Cốc Cốc,..). Nếu như chưa có, bạn có thể tải tệp cài đặt tại:
Bước 2: Nhập chính xác địa chỉ web: taphuan.binhphuoc.gov.vn vào thanh địa chỉ của trình duyệt (hình minh hoạ bên dưới) và ấn Enter để mở nền tảng.
Đăng nhập và đăng xuất
1. Đăng nhập
Bước 1: Sau khi truy cập được vào website nền tảng, click chọn "Đăng nhập" trên thanh menu..
Bước 2: Màn hình đăng nhập hiện ra. Vui lòng điền email và mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Bước 3: Chọn "Đăng nhập" để đăng nhập tài khoản.
*Lưu ý:
Bạn có thể tích chọn vào "Lưu mật khẩu" để những lần đăng nhập sau được nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Dưới đây là màn hình hiển thị sau khi đăng nhập tài khoản thành công.
2. Quên mật khẩu
Trong trường hợp quên mật khẩu khi đăng nhập, bạn vui lòng thao tác theo các bước sau:
Bước 1: Tại màn hình đăng nhập, vui lòng click vào "Quên mật khẩu" ở bên phải màn hình.
Bước 2: Màn hình hiển thị popup xác nhận lấy lại mật khẩu, học viên nhập email để nhận mã OTP xác nhận. OTP sẽ được gửi qua email, vì vậy bạn cần viết đúng email để nhận được OTP.
Bước 3: Kiểm tra mail và lấy OTP trong nội dung email. Nhập mã OTP nhận được vào ô trống.
Bước 4: Sau khi xác nhận OTP thành công, học viên cài đặt lại mật khẩu mới cho tài khoản.
Như vậy, bạn đã có thể đăng nhập bằng mật khẩu mới và tiếp tục các trải nghiệm học tập trên nền tảng.
3. Đăng xuất
Bạn hãy nhớ thoát khỏi phần mềm sau khi kết thúc buổi làm việc, hoặc khi không sử dụng nền tảng nữa.
Các bước để thoát khỏi nền tảng như sau:
Bước 1: Chọn vào ảnh đại diện tài khoản ở góc trên cùng bên phải.
Bước 2: Chọn vào "Đăng xuất" để đăng xuất khỏi tài khoản.
Thay đổi thông tin cá nhân
Bước 1: Sau khi đăng nhập, chọn vào ảnh đại diện tài khoản ở trên cùng góc phải màn hình.
Bước 2: Chọn "Cài đặt tài khoản" sẽ hiển thị màn hình thông tin tài khoản.
Bước 3: Thay đổi thông tin cá nhân mà bạn muốn chỉnh sửa.
Bước 4: Chọn "Cập nhật" để hoàn tất thao tác và lưu lại thông tin mà bạn vừa thay đổi.
Thay đổi mật khẩu tài khoản
Bước 1: Trên màn hình thông tin tài khoản, click chọn "Đổi mật khẩu".
Bước 2: Điền mật khẩu mới và xác nhận lại mật khẩu mới 1 lần nữa.
Bước 3: Chọn "Cập nhật" để hoàn tất thao tác và lưu lại mật khẩu mà bạn vừa thay đổi.
Hướng dẫn tạo và quản lý giảng viên
Bước 1: Đăng nhập thành công tài khoản giảng viên vào nên tảng sẽ đến trang Tổng quan.
Bước 2: Tại cột menu bên trái, click chọn "Giảng viên → Giảng viên", danh sách giảng viên đã tạo sẽ hiển thị ở giao diện chính bên phải.
Bước 3: Trên màn hình danh sách giảng viên, click vào nút “Thêm giảng viên” sẽ hiển thị màn hình thêm giảng viên.
- Có thể chọn upload ảnh đại diện.
- Có thể nhập họ tên, số điện thoại, email, danh xưng, link youtube, link facebook, mật khẩu, mô tả.
- Sau khi nhập dữ liệu, giảng viên click vào nút “Thêm” để lưu lại thông tin khởi tạo.
Bước 4: Trên màn hình “Danh sách giảng viên”, click vào nút “Phân quyền” từng tài khoản giảng viên đã tạo sẽ hiển thị popup phân quyền giảng viên.
- Click chọn phân quyền thao tác từng chức năng trong danh sách hiển thị.
- Sau khi chọn phân quyền, click vào nút “OK” trên popup để lưu lại thông tin.
Hướng dẫn tạo và quản lý học viên
1. Tạo tài khoản học viên
Bước 1: Đăng nhập thành công tài khoản giảng viên vào nên tảng sẽ đến trang Tổng quan.
Bước 2: Tại cột menu bên trái, click "Quản lý thành viên → Danh sách thành viên", danh sách thành viên sẽ hiển thị ở giao diện chính bên phải.
Có 2 cách thêm tài khoản thành viên:
- Cách 1: Thêm thủ công từng tài khoản.
+ Trên màn hình “Danh sách thành viên”, giảng viên click nút “Thêm tài khoản” sẽ hiển thị màn hình thêm tài khoản.
+ Giảng viên có thể chọn upload ảnh đại diện.
+ Giảng viên có thể nhập tên, số điện thoại, email, mật khẩu của tài khoản thành viên.
+ Giảng viên có thể chọn giới tính cho thành viên.
+ Giảng viên có thể chọn tỉnh/thành phố, quận/huyện, phường/xã/thị trấn.
+ Giảng viên có thể chọn đơn vị quản lý, nhóm chức vụ, chức vụ.
+ Giảng viên có thể chọn trạng thái tài khoản: hoạt động, không hoạt động.
+ Sau khi nhập dữ liệu, giảng viên click nút “Lưu” để lưu lại thông tin khởi tạo.
- Cách 2: Import file tài khoản..
+ Trên màn hình “Danh sách thành viên”, giảng viên click nút “Import” sẽ hiển thị popup import tài khoản.
Có 2 mẫu Import file tài khoản.
* Mẫu 1:
+ Giảng viên click vào nút “Mẫu” trên popup sẽ tải về file mẫu tài khoản.
+ Giảng viên click vào nút “Chọn tệp” trên popup để tải file tài khoản lên trên hệ thống.
+ Sau khi tải file lên thành công, giảng viên chọn đơn vị rồi click vào nút “Import” trên popup để xác nhận hoàn thành thao tác.
* Mẫu 2:
+ Giảng viên click vào nút “Mẫu” trên popup sẽ tải về file mẫu tài khoản.
+ Giảng viên click vào nút “Chọn tệp” trên popup để tải file tài khoản lên trên hệ thống.
+ Sau khi tải file lên thành công, giảng viên click vào nút “Import” trên popup để xác nhận hoàn thành tải file.
2. Tạo nhóm học viên
Bước 1: Đăng nhập thành công tài khoản giảng viên vào nên tảng sẽ đến trang Tổng quan.
Bước 2: Tại cột menu bên trái, click "Quản lý thành viên → Nhóm thành viên", danh sách nhóm thành viên sẽ hiển thị ở giao diện chính bên phải.
Bước 3: Trên màn hình “Danh sách nhóm thành viên”, giảng viên click nút “Thêm nhóm thành viên” sẽ hiển thị màn hình thêm nhóm thành viên.
+ Giảng viên nhập tên nhóm thành viên
+ Giảng viên click "Mẫu" để tải về file mẫu tài khoản
+ Giảng viên click vào nút “Chọn tệp” để tải file tài khoản lên trên hệ thống.
+ Sau khi tải file lên thành công, giảng viên click vào nút “Thêm” để xác nhận hoàn thành thao tác.
Hướng dẫn tạo và quản lý khóa học
1. Tạo khóa học
Bước 1: Đăng nhập thành công tài khoản giảng viên vào nên tảng sẽ đến trang Tổng quan.
Bước 2: Tại cột menu bên trái, click "Khóa học → Khóa học", danh sách khóa học sẽ hiển thị ở giao diện chính bên phải.
Bước 3: Trên màn hình “Danh sách khóa học”, giảng viên click nút “Thêm khóa học” sẽ hiển thị màn hình thêm khóa học.
Bước 4: Trên màn hình “Danh sách khóa học”, giảng viên click nút “Bài học” từng khóa học đã tạo sẽ hiển thị màn hình danh sách bài học.
- Giảng viên click nút “Thêm chương” sẽ hiển thị popup thêm chương.
- Giảng viên click nút “Thêm bài học” sẽ hiển thị popup thêm bài học.
- Giảng viên click nút “File” sẽ hiển thị popup thêm nội dung từng bài học.
Bước 5: Trên màn hình thông tin khóa học, giảng viên click chọn tab “Cài đặt” sẽ hiển thị màn hình cài đặt khóa học.
2. Gán học viên vào khóa học
Bước 1: Đăng nhập thành công tài khoản giảng viên vào nên tảng sẽ đến trang Tổng quan.
Bước 2: Tại cột menu bên trái, click "Khóa học → Khóa học", danh sách khóa học sẽ hiển thị ở giao diện chính bên phải.
Bước 3: Trên màn hình “Danh sách khóa học”, giảng viên click nút “Chi tiết” từng khóa học đã tạo sẽ hiển thị màn hình thông tin khóa học.
Bước 4: Trên màn hình thông tin khóa học, giảng viên click chọn tab “Cài đặt” sẽ hiển thị màn hình cài đặt khóa học.
Giảng viên đơn vị hoặc nhóm thành viên tham gia khóa học rồi click "Cập nhật" để hoàn thành thao tác.
3. Cài đặt email thông báo khóa học
Bước 1: Đăng nhập thành công tài khoản giảng viên vào nên tảng sẽ đến trang Tổng quan.
Bước 2: Tại cột menu bên trái, click "Khóa học → Khóa học", danh sách khóa học sẽ hiển thị ở giao diện chính bên phải.
Bước 3: Trên màn hình “Danh sách khóa học”, giảng viên click nút “Chi tiết” từng khóa học đã tạo sẽ hiển thị màn hình thông tin khóa học.
Bước 4: Trên màn hình thông tin khóa học, giảng viên click chọn tab “Email thông báo” sẽ hiển thị màn hình cài đặt email thông báo.
Giảng viên chọn học viên nhận email và nội dung gửi email, sau đó click "Gửi mail" để hoàn thành thao tác.
Hướng dẫn tạo bài kiểm tra và xem kết quả
1. Tạo danh mục đề thi
Bước 1: Đăng nhập thành công tài khoản giảng viên vào nên tảng sẽ đến trang Tổng quan.
Bước 2: Truy cập "Thi/Kiểm tra → Danh mục đề", danh sách danh mục đề sẽ hiển thị ở giao diện chính bên phải.
Bước 3: Click chọn nút "Thêm danh mục" sẽ hiển thị popup tạo danh mục đề. Anh chị nhập tên danh mục và mô tả, sau đó click “Lưu” sẽ lưu lại thông tin khởi tạo.
2. Tạo bộ đề
Có nhiều cách tạo đề khác nhau, trong đó có tạo đề từ bộ đề. Vì vậy nếu tạo đề từ bộ đề thì sẽ cần tạo bộ đề trước theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập thành công tài khoản giảng viên vào nên tảng sẽ đến trang Tổng quan.
Bước 2: Truy cập "Thi/Kiểm tra → Bộ đề", danh sách đề thi sẽ hiển thị ở giao diện chính bên phải.
Bước 3: Click vào "Thêm bộ đề", màn hình sẽ điều hướng tới giao diện tạo bộ đề. Anh chị nhập tên bộ đề và tạo nội dung bộ đề theo 2 cách:
Cách 1: Tạo thủ công từng câu hỏi bằng cách click "Thêm câu hỏi" và nhập nội dung câu hỏi, câu trả lời
Cách 2: Tạo từ file excel bằng cách click "Nhập excel" và tải file lên hệ thống.
Bước 4: Sau khi tạo xong các câu hỏi, anh chị click “Lưu” để hoàn thành bộ đề.
3. Tạo đề thi
Bước 1: Đăng nhập thành công tài khoản giảng viên vào nên tảng sẽ đến trang Tổng quan.
Bước 2: Truy cập "Thi/Kiểm tra → Danh sách đề", danh sách đề thi sẽ hiển thị ở giao diện chính bên phải.
Bước 3: Click chọn "Thêm mới đề" sẽ hiển thị màn hình chọn loại đề thi.
Bước 4: Tạo đề theo 5 cách khác nhau:
Cách 1: Tạo đề từ file Word
- Chọn loại đề Phân tách câu từ Word và click nút "Tải lên từ file word".
- Chọn đề thi tải lên. (Lưu ý: Đề thi có gạch chân ở đáp án)
- Click "Tiếp tục" rồi cài đặt đề thi gồm: Tên đề, Danh mục đề, Điểm chung câu hỏi, Cài đặt hiển thị, Cài đặt trộn đề
- CLick chọn "Lưu" để lưu lại thông tin khởi tạo.
Cách 2: Tạo đề từ file PDF
- Chọn loại đề phân tách câu từ PDF và click nút "Tải lên file PDF".
- Chọn file PDF rồi chọn đáp án. Có thể click chọn đáp án từng câu hỏi hoặc click "Tải lên đáp án".
- Click "Tiếp tục" rồi tạo cài đặt đề thi gồm: Tên đề, Danh mục đề, Điểm chung câu hỏi, Cài đặt hiển thị, Cài đặt trộn đề.
- CLick chọn "Lưu" để lưu lại thông tin khởi tạo.
Cách 3: Tạo đề từ file trên máy tính
- Chọn loại đề tải file từ máy tính và click nút "Tải lên".
- Chọn file muốn tạo đề (word, pdf, png.jpg). rồi tạo nội dung cho đề thi.
+ Giảng viên cài đặt Tên đề, Danh mục đề, Cài đặt hiển thị
+ Giảng viên click nút "Thêm câu hỏi" và nhập các thông tin: Kiểu câu hỏi, Số lượng đáp, Cài đặt điểm cho mỗi câu, Số lượng câu hỏi muốn tạo. Sau đó click "Lưu" để hoàn thành thao tác.
+ Giảng viên chọn đáp án đúng cho từng câu.
- CLick chọn "Lưu" để lưu lại thông tin khởi tạo.
Cách 4: Tạo đề thủ công
- Chọn loại đề tự nhập thủ công và click nút "Bắt đầu tạo đề".
- Tạo thông tin cho phòng thi.
+ Giảng viên có thể nhập tên phòng thi, chọn thời gian làm bài thi.
+ Giảng viên có thể chọn 1 đề hoặc nhiều đề sử dụng trong phòng thi.
+ Giảng viên có thể cài đặt số lần làm bài, làm bài toàn màn hình.
+ Giảng viên có thể cài đặt hiển thị kết quả làm bài.
- CLick chọn "Lưu" để lưu lại thông tin khởi tạo.
Cách 5: Tạo đề từ bộ đề
- Chọn loại đề thêm từ bộ đề và click nút "Bắt đầu tạo đề".
- Giảng viên cài đặt thông tin đề thi gồm:
+ Tên đề, Danh mục đề, Cài đặt điểm chung, Cài đặt hiển thị, Cài đặt trộn đề
+ Chọn bộ đề, Cài đặt tạo đề
- Click "Tạo đề ngẫu nhiên" để tạo đề
- CLick chọn "Lưu" để lưu lại thông tin khởi tạo.
4. Hướng dẫn tạo phòng thi
Bước 1: Truy cập "Thi/Kiểm tra → Tổ chức thi", danh sách phòng thi sẽ hiển thị ở giao diện chính bên phải.
Bước 2: Click chọn nút "Thêm mới phòng thi" sẽ hiển thị màn hình tạo phòng thi.
Bước 3: Tạo thông tin cho phòng thi.
- Giảng viên có thể nhập tên phòng thi, chọn thời gian làm bài thi.
- Giảng viên có thể chọn 1 đề hoặc nhiều đề sử dụng trong phòng thi.
- Giảng viên có thể cài đặt số lần làm bài, làm bài toàn màn hình.
- Giảng viên có thể cài đặt hiển thị kết quả làm bài.
Bước 4: Click nút "Lưu" để lưu lại thông tin khởi tạo.
5. Hướng dẫn gắn bài kiểm tra trong khóa học
Bước 1: Truy cập "Khóa học → Khóa học", danh sách khóa học sẽ hiển thị ở giao diện chính bên phải.
Bước 2: Click chọn nút "Bài học" sẽ hiển thị danh sách bài học trong khóa học.
Bước 3: Chọn phần "Bài kiểm tra", click vào "File" sẽ hiển thị popup tạo nội dung.
Bước 4: Tích vào "Thi/kiểm tra" và chọn phòng thi trong danh sách hiển thị.
Bước 5: Click nút "Cập nhật" trên popup để lưu lại thông tin.
6. Hướng dẫn xem kết quả làm bài
Bước 1: Truy cập "Thi/Kiểm tra → Thống kê" sẽ hiển thị màn hình thống kê bài làm của học viên.
Bước 2: Chọn loại thống kê sẽ hiển thị màn hình thống kê tương ứng.
Hướng dẫn theo dõi báo cáo thống kê
1. Hướng dẫn xem thống kê tổng quan
Bước 1: Đăng nhập thành công tài khoản giảng viên vào nên tảng sẽ đến trang Tổng quan.
Bước 2: Xem số liệu thống kê tổng quan
+ Quản trị viên có thể xem số liệu thống kê lũy kế: tổng số lượng truy cập, tổng số thành viên đã tạo, thành viên tham gia khóa học, thành viên hoàn thành khóa học.
+ Quản trị viên có thể xem biểu đồ tỷ trọng kiểm duyệt thành viên, biểu đồ tỷ trọng thành viên hoàn thành khoá học
+ Quản trị viên có thể xem biểu đồ báo cáo tỷ lệ hoàn thành khoá học theo đơn vị, biểu đồ thống kê lượt thành viên truy cập.
+ Quản trị viên có thể xem top đơn vị tham gia khóa học, top nhóm tham gia khóa học.
+ Quản trị viên có thể xem báo cáo tỷ lệ hoàn thành các khoá học.
*Lưu ý:
+ Giảng viên full quyền (quản trị viên hệ thống) sẽ xem được số liệu thống kê tổng quan của tất cả các đơn vị trên hệ thống..
+ Giảng viên (quản lý đơn vị) chỉ xem được số liệu của đơn vị mình, đơn vị cấp dưới trực thuộc và các đơn vị được phân quyền xem thống kê
2. Hướng dẫn xem báo cáo chung
Bước 1: Đăng nhập thành công tài khoản giảng viên vào nên tảng sẽ đến trang Tổng quan.
Bước 2: Tại cột menu bên trái, click "Báo cáo thống kê” → “Báo cáo chung", danh sách báo cáo chung sẽ hiển thị ở giao diện chính bên phải.
Bước 3: Chọn khóa học và cách hiển thị báo cáo thống kê rồi click “Tìm kiếm” để hiển thị kết quả.
*Lưu ý: Giảng viên có thể thực hiện một vài thao tác khác như:
- Tải về báo cáo chung. Giảng viên có thể tải về báo cáo bằng cách click “Export” để tải báo cáo chung về thiết bị.
3. Hướng dẫn xem báo cáo chi tiết
Bước 1: Đăng nhập thành công tài khoản giảng viên vào nên tảng sẽ đến trang Tổng quan.
Bước 2: Tại cột menu bên trái, click "Báo cáo thống kê” → “Báo cáo chi tiết", danh sách báo cáo chi tiết sẽ hiển thị ở giao diện chính bên phải.
Bước 3: Giảng viên chọn Khóa học rồi click “Tìm kiếm” để hiển thị kết quả báo cáo.
*Lưu ý: Giảng viên có thể thực hiện một vài thao tác khác như:
- Tìm kiếm báo cáo theo một số tiêu chí: đơn vị quản lý, nhóm thành viên, trạng thái tài khoản. Sau khi lựa chọn được tiêu chí phù hợp, giảng viên click vào nút "Tìm kiếm" để hiển thị kết quả.
- Tải báo cáo về. Click “Export” để tải báo cáo chi tiết về thiết bị.